โครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษา
🪐 โครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนเทพลีลา 🪐
ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 10 ห้องเรียน
ห้องที่ 1-7 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนทั่วไป ห้องเรียนที่ 1-7
ห้องที่ 8 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนทั่วไป วิทยาศาสตร์พลังสิบ ห้องเรียนที่ 8 (เริ่มปีการศึกษา 2567)
ห้องที่ 9 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนพิเศษ คณิตศาสตร์-คอมพิวเตอร์-อาชีพ MCC (Pilot Study เมื่อปีการศึกษา 2564 และเริ่มใช้จริงเมื่อปีการศึกษา 2565)
ห้องที่ 10 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนพิเศษ Mini English Programs : MEP (เริ่มปีการศึกษา 2554 )
ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย 7 ห้องเรียน
ห้องที่ 1-2 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนทั่วไป วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์
ห้องที่ 3 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนพิเศษ คณิตศาสตร์-ภาษาอังกฤษ (เริ่มปีการศึกษา 2567)
ห้องที่ 4-5 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนทั่วไป ภาษาอังกฤษ-ภาษาต่างประเทศ
ห้องที่ 4 กลุ่มโครงสร้างหลักสูตรภาษาอังกฤษ-ภาษาจีน
ห้องที่ 5 กลุ่มโครงสร้างหลักสูตรภาษาอังกฤษ-ภาษาญี่ปุ่น
ห้องที่ 6 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนทั่วไป สังคมศึกษา-บริหารธุรกิจ (Tracking) (เริ่มปีการศึกษา 2566)
กลุ่มการเรียนวิชา สุขศึกษาและพลศึกษา
กลุ่มการเรียนวิชา ศิลปกรรมศาสตร์
กลุ่มการเรียนวิชา ดุริยางคศิลป์ตะวันตกฯ
กลุ่มการเรียนวิชา นาฎศิลป์และการแสดง
กลุ่มการเรียนวิชา การงานอาชีพ (คหกรรม-เกษตรกรรม-อุตสาหกรรม)
ห้องที่ 7 โครงสร้างหลักสูตรห้องเรียนทั่วไป วิทยาการคอมพิวเตอร์ (Tracking) (เริ่มปีการศึกษา 2565)
กลุ่มการเรียนวิชา พื้นฐานวิศวกรรมศาสตร์
กลุ่มการเรียนวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ
💐 โครงสร้างหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนเทพลีลา ตามปีที่นักเรียนเข้าศึกษา ม.1 ม.4